Humberger Menu

Social Media ความสวย ความป่วยไข้ และจุดยืนของบิวตี้แบรนด์บนโลกออนไลน์

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Everyday Life

Live & Learn

Lifestyle

31 ธ.ค. 64

creator
เอกศาสตร์ สรรพช่าง
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Everyday Life

( 3 min read )

รู้เท่าทัน Gender-Based Violence ถึง Femicide : เมื่อ ‘ความเป็นหญิง’ ทำให้ตกเป็น ‘เหยื่อ’

23 เม.ย. 66

Relationships
รู้เท่าทัน Gender-Based Violence ถึง Femicide : เมื่อ ‘ความเป็นหญิง’ ทำให้ตกเป็น ‘เหยื่อ’
morebutton read more
Summary
  • การประกาศยกเลิกแอ็กเคานต์สื่อสังคมออนไลน์ของบิวตี้แบรนด์ ลัช (Lush) บริษัทเครื่องสำอางขวัญใจวัยรุ่นและสกินแคร์เลิฟเวอร์สายรักธรรมชาติทั้งหลาย กลายเป็นข่าวใหญ่ในโลกธุรกิจความสวยความงาม เพราะแบรนด์เริ่มรู้สึกว่าสื่อสังคมออนไลน์เหล่านี้ ‘เป็นพิษ’ ต่อลูกค้าของพวกเขามากกว่าจะสร้างประโยชน์
  • อนึ่ง ซีอีโอของบริษัทและผู้ร่วมก่อตั้ง มาร์ก คอนสแตนทีน สร้างลัชร่วมกับภรรยาของเขาในปี 1995 ด้วยแนวคิด Handmade Cosmetic โดยใช้ส่วนผสมกว่า 85% จากพืชและไม่มีสารเคมีรุนแรง ปัจจุบัน ธุรกิจของลัชขยายออกไปกว่า 49 ประเทศทั่วโลก มีร้านอยู่กว่า 900 แห่ง

...

( 1 min read )



Share article
  • Line
  • link

Follow

TRENDING

+
morebutton read more