Humberger Menu

Beauty with new attitude ทำไมแบรนด์ยุคใหม่ไม่อยากบอกว่าลูกค้าตัวเองคือใคร

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Everyday Life

Live & Learn

Lifestyle

15 มิ.ย. 65

creator
เอกศาสตร์ สรรพช่าง
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Everyday Life

( 3 min read )

รู้เท่าทัน Gender-Based Violence ถึง Femicide : เมื่อ ‘ความเป็นหญิง’ ทำให้ตกเป็น ‘เหยื่อ’

23 เม.ย. 66

Relationships
รู้เท่าทัน Gender-Based Violence ถึง Femicide : เมื่อ ‘ความเป็นหญิง’ ทำให้ตกเป็น ‘เหยื่อ’
morebutton read more
Summary
  • ในอดีตแบรนด์ความงามต่างๆ มักสื่อสารผลิตภัณฑ์ของตัวเองอย่างชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ เหมาะสำหรับใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพศอะไร – แต่ปัจจุบัน แบรนด์ความงามต่างๆ เริ่มสื่อสารผลิตภัณฑ์ของตัวเองในแบบที่ไม่ยึดติดกับอัตลักษณ์ทางเพศ หรือพยายามทำให้เป็นกลางทางเพศยิ่งขึ้น โดยเฉพาะแบรนด์ใหม่ๆ ที่กำลังก้าวเข้ามาท้าทายความเชื่อเดิมๆ ด้วยความลื่นไหลทางเพศที่มีอยู่ในดีเอ็นเอของผู้เป็นเจ้าของ

...

( 1 min read )



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

อุตสาหกรรมความงามในอนาคตกับ Cosmoprof Bologna Fiere 2023

ส่องเทรนด์จากงาน COSMOPROF/COSMOPACK SPECIAL EDITION 2022 ที่สิงคโปร์

Upcycled Beauty เมื่อเราสวยได้ด้วยขยะ

เมื่อแบรนด์ต่างๆ กำลังใช้ ‘Big Data’ ช่วยให้เราสวยขึ้น

สัตว์เลี้ยงแสนรัก ลูกค้าใหม่ของบิวตี้แบรนด์ระดับไฮเอนด์

Follow

TRENDING

+
morebutton read more