แบรนด์จะปรับตัวอย่างไร เมื่อความยั่งยืนกลายเป็น ‘จุดขาย’ ในช่วง Peak Season ที่ผ่านมา
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
LATEST
Summary
- ช่วง Peak Season ที่ผ่านมา มีงานวิจัยจากหลายสำนักที่เผยแพร่เทรนด์ในการจับจ่าย เพื่อสะท้อนถึงพฤติกรรมการบริโภคยุคนี้ และการสำรวจเหล่านั้นพบว่า ผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมที่ขยายวงกว้างขึ้นในปัจจุบัน
- แต่จะปรับ-เปลี่ยนอย่างไร ถึงจะโดนใจผู้บริโภคสายสีเขียว คำเสนอแนะต่อไปนี้อาจมีสักข้อหรือหลายข้อ ที่ผู้ประกอบการสามารถทำได้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้
...
( 1 min read )

Author
ศิริวรรณ สิทธิกา
คนเล่าเรื่องที่ชอบหาเรื่องมาเล่า ด้วยความเชื่อว่าเรื่องเล่าดีๆ จะช่วยนำทางไปสู่การเปลี่ยนแปลงได้