Humberger Menu

แบรนด์จะปรับตัวอย่างไร เมื่อความยั่งยืนกลายเป็น ‘จุดขาย’ ในช่วง Peak Season ที่ผ่านมา

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Nature Matter

Environment

24 ม.ค. 66

creator
ศิริวรรณ สิทธิกา
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+
ฟาร์มแมลงใหญ่สุดในโลกที่ฝรั่งเศส ผลิตโปรตีนทดแทนเนื้อ ลดการปล่อยคาร์บอน
morebutton read more
Summary
  • ช่วง Peak Season ที่ผ่านมา มีงานวิจัยจากหลายสำนักที่เผยแพร่เทรนด์ในการจับจ่าย เพื่อสะท้อนถึงพฤติกรรมการบริโภคยุคนี้ และการสำรวจเหล่านั้นพบว่า ผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมที่ขยายวงกว้างขึ้นในปัจจุบัน
  • แต่จะปรับ-เปลี่ยนอย่างไร ถึงจะโดนใจผู้บริโภคสายสีเขียว คำเสนอแนะต่อไปนี้อาจมีสักข้อหรือหลายข้อ ที่ผู้ประกอบการสามารถทำได้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้

...

( 1 min read )



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

ฟอนต์คนเร่ร่อน และมันฝรั่งทอด CALBEE : 2 เรื่องราวของโอกาสที่ส่งต่อความยั่งยืน

แท็กซี่ ชูโอ กับหัวใจที่อบอุ่น เมื่อต้องเลือกงานโอลิมปิกฤดูหนาว กับบริการที่ยั่งยืน

สัมผัสประสบการณ์ Red Bull กับการสร้างแบรนด์ด้วยโมเดล C-U-P-E-S

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อข่าวสารท่วมท้น Paradox of Choice อยากได้ แต่ไม่อยากเลือก

BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม กับความต่างในความเชื่อของแต่ละเจเนอเรชัน

Follow

TRENDING

+
morebutton read more