คนทำธุรกิจควรรู้ ผู้บริโภคยุคใหม่ไม่สนับสนุนแบรนด์ที่เมินเฉยต่อสังคม
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
LATEST
Summary
- สมัยก่อน การวางตัวกลางๆ ไม่แสดงออกเกี่ยวกับประเด็นทางการเมืองและประเด็นสังคม เป็นจุดที่ปลอดภัยสำหรับการทำธุรกิจ
- แต่ผู้บริโภคยุคใหม่เปลี่ยนไป พวกเขาคาดหวังให้แบรนด์มีส่วนร่วมกับประเด็นสังคมและการเมืองมากขึ้น พวกเขาจ่ายเงินไปกับสิ่งที่ตนเองให้คุณค่า หรือเห็นว่ามีคุณค่า ธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันกับพวกเขาและสนับสนุนพวกเขาให้สามารถสร้างอนาคตที่ดีกว่า จะได้รับความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ
...
( 2 min read )

Author
รุ่งนภา พิมมะศรี
อดีตกองบรรณาธิการสายเศรษฐกิจ ไทยรัฐพลัส (พฤษภาคม 2564 - ธันวาคม 2565)
![Spotlight: ประเทศไทยเกิดอะไรขึ้นบ้างในรอบสัปดาห์ [5-9 พ.ค. 68]](https://media.thairathaws.store/image/p1V2zJfep1V2ibYVcx3jl8ZuxaUksnSoPeFVwlYyBywPLRFs1a2hce9vA1.jpeg?width=1280)



![Spotlight: ประเทศไทยเกิดอะไรขึ้นบ้างในรอบสัปดาห์ [5-9 พ.ค. 68]](https://media.thairathaws.store/image/p1V2zJfep1V2ibYVcx3jl8ZuxaUksnSoPeFVwlYyBywPLRFs1a2hce9vA1.jpeg?width=800)
