Humberger Menu

เข้าใจความต้องการของลูกค้า แบบ 5 Digital Moments จากบทวิเคราะห์ที่ Google บอกไว้

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

8 มิ.ย. 65

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

( 1 min read )

ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ

16 พ.ค. 68

Current Issues
ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ
morebutton read more
Summary
  • การบริหารแบรนด์และธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความรักและมั่นใจในการใช้สินค้าและบริการของเรา มีหนึ่งปัจจัยที่สำคัญที่สุด คือต้องพัฒนากระบวนการในการทำความเข้าใจลูกค้าให้ทันกับยุคสมัยอยู่เสมอ
  • กระบวนการทำความเข้าใจผู้บริโภคที่ยกมาเล่า คือ การทำความเข้าใจ digital moment หรือช่วงเวลาที่ผู้บริโภคได้สัมผัสกับข้อมูลข่าวสาร รวมทั้งสัมผัสกับแบรนด์ต่างๆ ในโลกดิจิทัล จากบทวิเคราะห์ของ Google
  • digital moment ที่ว่านี้มาจากนิยามและคำอธิบายของ Google ซึ่งประกอบด้วย 4 รูปแบบ micro moment หรือช่วงเวลาเล็กๆ ที่แบรนด์สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยการเชื่อมต่อดิจิทัลได้แบบทันท่วงที และอีก 1 รูปแบบเสริม ที่รวมกันเป็น 5 digital moments ซึ่งถ้าเข้าใจแล้วจะช่วยให้แบรนด์บริหารความคาดหวังของผู้บริโภคได้ดีขึ้น ซึ่งนั่นคือหนึ่งในทางรุ่งของธุรกิจ

...

( 1 min read )



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

ฟอนต์คนเร่ร่อน และมันฝรั่งทอด CALBEE : 2 เรื่องราวของโอกาสที่ส่งต่อความยั่งยืน

แท็กซี่ ชูโอ กับหัวใจที่อบอุ่น เมื่อต้องเลือกงานโอลิมปิกฤดูหนาว กับบริการที่ยั่งยืน

สัมผัสประสบการณ์ Red Bull กับการสร้างแบรนด์ด้วยโมเดล C-U-P-E-S

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อข่าวสารท่วมท้น Paradox of Choice อยากได้ แต่ไม่อยากเลือก

BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม กับความต่างในความเชื่อของแต่ละเจเนอเรชัน

Follow

TRENDING

+
morebutton read more