Humberger Menu

กรณีศึกษาเรื่อง Customer KPI เมื่อ Power Buy, Virgin และร้านล้างรถ ต้องปะทะกับความต้องการในใจลูกค้า

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

20 ก.ค. 65

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

( 1 min read )

ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ

16 พ.ค. 68

Current Issues
ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ
morebutton read more
Summary
  • คุณอาณัติ จ่างตระกูล อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจเพาเวอร์บาย (Power Buy) เคยแชร์ประสบการณ์ว่า วิธีการง่ายๆ ที่จะรับมือกับผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ก็คือต้องหัดตั้งคำถามกับธุรกิจของตัวเองว่า KPI ความต้องการที่อยู่ในใจลูกค้าคืออะไร?
  • หรืออธิบายง่ายๆ ก็คือ การนำเอาความต้องการของลูกค้ามาใส่ในหัวใจทีมงานของเรา เพื่อออกแบบการทำงาน และการบริการที่ตอบสนองความต้องการนั้นให้ได้
  • ถ้าแบรนด์สร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้อย่างสม่ำเสมอ จะเป็นตัวแปรสำคัญในการช่วยรักษาฐานลูกค้าเก่า และช่วยเพิ่มยอดขายจากลูกค้าใหม่ ทำให้ธุรกิจสามารถผ่านสภาวะเศรษฐกิจฝืดเคืองไปได้

...

( 1 min read )



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

ฟอนต์คนเร่ร่อน และมันฝรั่งทอด CALBEE : 2 เรื่องราวของโอกาสที่ส่งต่อความยั่งยืน

แท็กซี่ ชูโอ กับหัวใจที่อบอุ่น เมื่อต้องเลือกงานโอลิมปิกฤดูหนาว กับบริการที่ยั่งยืน

สัมผัสประสบการณ์ Red Bull กับการสร้างแบรนด์ด้วยโมเดล C-U-P-E-S

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อข่าวสารท่วมท้น Paradox of Choice อยากได้ แต่ไม่อยากเลือก

BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม กับความต่างในความเชื่อของแต่ละเจเนอเรชัน

Follow

TRENDING

+
morebutton read more