Humberger Menu

โอกาสในช่องว่างของตลาดร้านสุกี้ชาบู ที่ ‘สุกี้ตี๋น้อย’ คว้ามาได้สำเร็จ ด้วย ‘วิชาลุย’ และการรับฟังลูกค้า

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

31 ส.ค. 65

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

( 1 min read )

ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ

16 พ.ค. 68

Current Issues
ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ
morebutton read more
Summary
  • เรื่องราวของแบรนด์ ‘สุกี้ตี๋น้อย’ ร้านสุกี้มหาชนที่กำลังมาแรง เป็นกรณีศึกษาในเรื่องการมองเห็นโอกาสจากการทำงานจริงด้วยการลงพื้นที่หน้างาน สังเกตและรับฟังลูกค้า ซึ่งขอนิยามไว้สั้นๆ ว่า นี่คือ ‘วิชาลุย’
  • เฟิร์น - นัทธมน พิศาลกิจวนิช ผู้ก่อตั้งสุกี้ตี๋น้อย เริ่มธุรกิจจากการสังเกตวิถีของผู้บริโภค จนพบว่าตลาดบุฟเฟต์ชาบูนอกห้างนั้นยังไม่มีใครเป็นเจ้าตลาด เธอจึงเปิดร้านสุกี้ตี๋น้อยรองรับลูกค้าที่มีวิถีการใช้ชีวิตในเวลากลางคืน ซึ่งปัจจุบันเปิดตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงตีห้า สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ กลุ่ม
  • ล่าสุด สุกี้ตี๋น้อยมียอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาทไปแล้ว ด้วยจำนวนสาขา 30 สาขา และกำลังอยู่ในช่วงแผนการขยายสู่ 60 สาขา ภายในปี 2567 โดยตั้งเป้ารายได้ไว้ 3,000 ล้านบาท และกำลังมุ่งหน้าสู่การเป็นบริษัทมหาชน ตามแผนการในระยะเวลาไม่ไกลนับจากนี้

...

( 2 min read )



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

ฟอนต์คนเร่ร่อน และมันฝรั่งทอด CALBEE : 2 เรื่องราวของโอกาสที่ส่งต่อความยั่งยืน

แท็กซี่ ชูโอ กับหัวใจที่อบอุ่น เมื่อต้องเลือกงานโอลิมปิกฤดูหนาว กับบริการที่ยั่งยืน

สัมผัสประสบการณ์ Red Bull กับการสร้างแบรนด์ด้วยโมเดล C-U-P-E-S

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อข่าวสารท่วมท้น Paradox of Choice อยากได้ แต่ไม่อยากเลือก

BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม กับความต่างในความเชื่อของแต่ละเจเนอเรชัน

Follow

TRENDING

+
morebutton read more