Humberger Menu

แบรนด์โตไว จากเสียงบอกต่อ ถอดกลยุทธ์ UGC จากสุกี้ตี๋น้อย

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

3 ม.ค. 66

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

( 1 min read )

ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ

16 พ.ค. 68

Current Issues
ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ
morebutton read more
Summary
  • เมื่อชอบ และชื่นชม สินค้าหรือแบรนด์ ด้วยความจริงใจ เรื่องนั้นก็จะถูกบอกต่อ และในยุคออนไลน์แบบนี้ เรื่องราวก็ยิ่งแพร่กระจายได้เร็วและกว้างไกลขึ้น
  • พลังของการบอกต่อ ที่เกิดจากลูกค้าในแบบที่เรียกว่า UGC หรือ User Generated Content จึงเป็นสิ่งที่หลายแบรนด์ปรารถนาอย่างยิ่ง
  • แต่ UGC เป็นเหรียญสองด้าน ดาบสองคม ที่เจ้าของแบรนด์ต้องมีกลยุทธ์ ดูแล ใส่ใจ และเข้าใจอยู่เสมอ

...

( 2 min read )



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

ฟอนต์คนเร่ร่อน และมันฝรั่งทอด CALBEE : 2 เรื่องราวของโอกาสที่ส่งต่อความยั่งยืน

แท็กซี่ ชูโอ กับหัวใจที่อบอุ่น เมื่อต้องเลือกงานโอลิมปิกฤดูหนาว กับบริการที่ยั่งยืน

สัมผัสประสบการณ์ Red Bull กับการสร้างแบรนด์ด้วยโมเดล C-U-P-E-S

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อข่าวสารท่วมท้น Paradox of Choice อยากได้ แต่ไม่อยากเลือก

BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม กับความต่างในความเชื่อของแต่ละเจเนอเรชัน

Follow

TRENDING

+
morebutton read more