Humberger Menu

BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม กับความต่างในความเชื่อของแต่ละเจเนอเรชัน

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

3 ก.พ. 66

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

( 1 min read )

ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ

16 พ.ค. 68

Current Issues
ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ
morebutton read more
Summary
  • วัยที่ต่างกัน 4 เจเนอเรชัน รวมกว่า 67 ล้านคน เป็นกลุ่มผู้บริโภคที่แบรนด์ต้องทำความรู้จักพฤติกรรม และการใช้โซเชียลมีเดียที่ต่างกัน
  • หมดสมัยแล้วสำหรับแบรนด์ในการสื่อสารด้วยงานชิ้นเดียว มีหนังโฆษณาเรื่องเดียว เพื่อบอกคนทุกกลุ่ม ในทุกสื่อ โดยมีกรณีศึกษาที่น่าสนใจ คือ แบรนด์ Adidas เลือก BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม เป็นตัวแทนเพื่อสื่อสารกลุ่มเป้าหมายแต่ละวัยอย่างมีกลยุทธ์

...

( 3 min read )



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

ฟอนต์คนเร่ร่อน และมันฝรั่งทอด CALBEE : 2 เรื่องราวของโอกาสที่ส่งต่อความยั่งยืน

แท็กซี่ ชูโอ กับหัวใจที่อบอุ่น เมื่อต้องเลือกงานโอลิมปิกฤดูหนาว กับบริการที่ยั่งยืน

สัมผัสประสบการณ์ Red Bull กับการสร้างแบรนด์ด้วยโมเดล C-U-P-E-S

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อข่าวสารท่วมท้น Paradox of Choice อยากได้ แต่ไม่อยากเลือก

โดดเด่น แตกต่าง ที่จับต้องได้ อย่าง JIB และยินตัน NUDE

Follow

TRENDING

+
morebutton read more