Humberger Menu

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อข่าวสารท่วมท้น Paradox of Choice อยากได้ แต่ไม่อยากเลือก

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Lifestyle

17 ก.พ. 66

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

( 1 min read )

ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ

16 พ.ค. 68

Current Issues
ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ
morebutton read more
Summary
  • ข้อมูล ข่าวสารมีมากน่าจะดี แต่หากไหลบ่ามาอย่างท่วมท้น ผู้บริโภคก็จะมึน กลายเป็น Paradox of Choice ที่ไม่อยากเลือก ไม่อยากตัดสินใจ และพยายามหาตัวช่วยในการตัดสินใจ
  • ผู้ช่วยแนะนำสินค้า อย่าง Influencer หรือ Micro Influencer จึงเดินเข้ามาในโลกของการสื่อสารยุคใหม่ และอยู่ในใจของผู้บริโภคได้อย่างเต็มตัว ดาวดังหลายคนกลายเป็นที่ต้องการแบรนด์สินค้าจำนวนมาก
  • กรณีศึกษา จากการวิจัยเรื่องการให้ชิมแยมในร้านค้า และกลยุทธ์ลดจำนวนชนิดของสินค้าของแบรนด์แชมพู Head & Shoulders คือคำตอบของทางแก้โจทย์ที่ว่า หากลดทางเลือกลงบ้าง โอกาสสร้างยอดขายนั้น มีมากกว่า

...

( 1 min read )



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

ฟอนต์คนเร่ร่อน และมันฝรั่งทอด CALBEE : 2 เรื่องราวของโอกาสที่ส่งต่อความยั่งยืน

แท็กซี่ ชูโอ กับหัวใจที่อบอุ่น เมื่อต้องเลือกงานโอลิมปิกฤดูหนาว กับบริการที่ยั่งยืน

สัมผัสประสบการณ์ Red Bull กับการสร้างแบรนด์ด้วยโมเดล C-U-P-E-S

BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม กับความต่างในความเชื่อของแต่ละเจเนอเรชัน

โดดเด่น แตกต่าง ที่จับต้องได้ อย่าง JIB และยินตัน NUDE

Follow

TRENDING

+
morebutton read more