Humberger Menu

สัมผัสประสบการณ์ Red Bull กับการสร้างแบรนด์ด้วยโมเดล C-U-P-E-S

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Lifestyle

2 มี.ค. 66

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

( 1 min read )

ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ

16 พ.ค. 68

Current Issues
ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ
morebutton read more
Summary
  • การสร้างประสบการณ์ ด้วย Brand sensory หรือการสร้างแบรนด์ ผ่านทุกโสตประสาทสัมผัสทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส เป็นกลยุทธ์ที่จำเป็น
  • โดยมีผู้ที่ทำสำเร็จมาแล้ว อย่าง Red Bull ที่ใช้โมเดล C-U-P-E-S สร้างประสบการณ์ร่วม ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า ผ่านทุกจุดสัมผัสในโลกออฟไลน์ และออนไลน์
  • สุดท้ายจำนวนผู้ติดตามในโซเชียลมีเดีย อาจไม่สำคัญอีกต่อไป เพราะไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใหญ่ หรือแบรนด์เล็ก ก็มีโอกาสไปถึงผู้บริโภคได้ จากการเจอแบรนด์ผ่านแฮชแท็ก โดยเฉพาะใน TikTok และ Reel ใน IG และ Facebook

...

( 2 min read )



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

ฟอนต์คนเร่ร่อน และมันฝรั่งทอด CALBEE : 2 เรื่องราวของโอกาสที่ส่งต่อความยั่งยืน

แท็กซี่ ชูโอ กับหัวใจที่อบอุ่น เมื่อต้องเลือกงานโอลิมปิกฤดูหนาว กับบริการที่ยั่งยืน

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อข่าวสารท่วมท้น Paradox of Choice อยากได้ แต่ไม่อยากเลือก

BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม กับความต่างในความเชื่อของแต่ละเจเนอเรชัน

โดดเด่น แตกต่าง ที่จับต้องได้ อย่าง JIB และยินตัน NUDE

Follow

TRENDING

+
morebutton read more