Humberger Menu

ฟอนต์คนเร่ร่อน และมันฝรั่งทอด CALBEE : 2 เรื่องราวของโอกาสที่ส่งต่อความยั่งยืน

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

31 มี.ค. 66

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

( 1 min read )

ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ

16 พ.ค. 68

Current Issues
ทำไมอินเดีย-ปากีสถาน ถูกเปรียบเป็น ‘ศัตรูตลอดกาล’ และวนเวียนในสงครามที่ไม่มีวันจบ
morebutton read more
Summary
  • ในการทำตลาดยุคนี้ความรู้สึกที่ว่า “พูดง่าย แต่คิดและทำได้ยาก” ต้องยกให้กับเรื่องการสื่อสารแบรนด์ ที่ว่าด้วยเรื่องความยั่งยืน (Sustainable)
  • จากเรื่องราวของลายมือของคนเร่ร่อน Homeless Fonts ได้กลายเป็นกรณีศึกษา ที่แบรนด์ชั้นนำมาเกี่ยวพันกัน เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างน่าสนใจ
  • การสร้างความยั่งยืนด้วยการให้โอกาส จึงกำลังเป็นแนวโน้มใหม่ในการทำการตลาด ที่แบรนด์ใส่ความคิดสร้างสรรค์ได้เสมอ ไม่เว้นแม้แต่ขนมขบเคี้ยวอย่าง CALBEE ที่ญี่ปุ่นก็สำเร็จมาแล้ว

...

( 1 min read )



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

แท็กซี่ ชูโอ กับหัวใจที่อบอุ่น เมื่อต้องเลือกงานโอลิมปิกฤดูหนาว กับบริการที่ยั่งยืน

สัมผัสประสบการณ์ Red Bull กับการสร้างแบรนด์ด้วยโมเดล C-U-P-E-S

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อข่าวสารท่วมท้น Paradox of Choice อยากได้ แต่ไม่อยากเลือก

BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม กับความต่างในความเชื่อของแต่ละเจเนอเรชัน

โดดเด่น แตกต่าง ที่จับต้องได้ อย่าง JIB และยินตัน NUDE

Follow

TRENDING

+
morebutton read more